Tối ưu cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ

Chạy quảng cáo giá rẻ trên Facebook: câu hỏi cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt hay làm thế nào để quảng cáo Facebook giá rẻ nhất. Có lẽ rằng là nhiều đồng đội ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, mẩu chuyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm ra làm sao để có thể chạy quảng cáo hiệu quả, vừa giá bèo vừa đưa về nhiều giao dịch đúng không ạ nào?

để sở hữu được một chiến dịch quảng cáo công dụng và lại tiết kiệm ngân sách và chi phí rất cần được phụ thuộc nhiều yếu tố, giống như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn có thể vận dụng tốt vào trong campaign quảng cáo của khách hàng.

chúng ta sẽ đi sâu vào bào viết để tìm hiểu xem các nhân tố nào để giúp chúng ta đạt đc tác dụng cao nhất nhất nhé.

tối ưu hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Trong bài viết này, MYB media sẽ share đến với mọi người những cách để Gia Công quảng cáo Facebook Ads làm thế nào cho giá thấp nhất mà mang về kết quả. Hình như sẽ có được phương pháp giúp tối ưu một cách thụ động nữa đấy. Đào bới ngay thôi nào!!!

Tại Sao nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?

Về căn bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ khiến cho bạn giảm tương đối giá cả quảng cáo phải bỏ và lại tăng được giao dịch.

có nhiều Vì Sao để giải thích cho việc quý khách bị thu hút bởi quảng cáo của doanh nghiệp, rồi Nguyên Nhân chúng ta rất âu yếm và lại không đặt hàng.

trong các số đó chủ yếu là do Ảnh sản phẩm & nội dung bài viết không đủ sức cuốn hút so với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán được nhưng Ngân sách đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng từng ngày hàng ngày.

Bên cạnh đó, những kẻ thù khác với ngành kinh doanh giống bạn, nhưng Hình ảnh đã mắt, nội dung hay hơn lại đánh đúng tư tưởng người tiêu dùng hơn bạn. Chính vì thế, để tăng lượng quý khách tiếp cận mà Giảm ngay quảng cáo, chỉ có một cách tối ưu nhất đó là Gia Công quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

tối ưu quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là một trong cách thức testing các bài quảng cáo, test những tệp quý khách để tìm ra lượng khách hàng tiềm năng, test các đoạn phim, test mẫu bán hàng.v..v. Không ít cái để Gia Công ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để sở hữu “lời” thì bạn phải chịu khó khám phá test để có các công dụng rất tốt cho chiến dịch chạy quảng cáo của chính bản thân mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Dễ chơi đó là bạn chỉ cần tìm (spy) những đối phương đang cạnh tranh với bạn về dòng sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” & hướng đến đối thủ đang làm cái gì and xem những gì mà địch thủ đang yếu hoặc mình có ích thế hơn địch thủ để cạnh tranh kinh doanh bên trên kênh kinh doanh Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc chính vì rất có thể đối thủ đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo tác dụng họ tốt hay xấu hên xui thì mình cũng trở nên bị chịu ràng buộc như vậy.

Xem thêm: hướng dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng thông minh cụ thể nhất

sai lạc thường chạm chán khi quảng cáo Facebook

tự nhiên đi giới hạn Thị Phần của mình: Lấy cụ thể cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ em thay vì bán cho các đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp người tiêu dùng có nhu cầu mua gấu bông này để triển khai quà khuyến mãi, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng rất được vậy.
=>Mấu chốt ở đó là tôi đã lan rộng ra tệp người sử dụng của bản thân mình để xem xem liệu tệp quý khách khác có hứng thú với dòng sản phẩm của tôi không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: luận điểm để Gia Công được Ads bạn cần phải học thêm nhìn các chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đấy là những chỉ số khi buôn bán bên trên Facebook tôi chăm sóc để đánh giá đúng chuẩn hơn về một campaign hoặc một tổ quảng cáo có công dụng hay là không từ đó đưa ra 2 sự chọn lựa – 1 là vít Ads tới bến luôn luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới giỏi hơn.

– không có tính nhất quán: Bạn phải tập trung vào quảng cáo, phải đưa được cái hồn của mình vô bài quảng cáo tạo cảm hứng cho tất cả những người mua bởi vì bạn bỏ tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả tối ưu nhất, cho nó chuyên nghiệp nhất thì bạn mới có kêt quả giỏi được.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn phải có tư duy sáng tạo, đưa các ý nghĩ đó táo bạo và thực hiện nó, đưa nó vô những bài quảng cáo mới khác hoàn toàn đc với đám đông Bên cạnh đó Thị Trường 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

còn nếu như không phát minh sáng tạo, không phá cách làm sao rất có thể cạnh tranh được với kẻ thù của bản thân mình chưa nói đến cạnh tranh với những các gã mập mạp như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn cách tân, sang tạo thì bạn mới trở nên tân tiến được. Dừng lại là thất bại còn thở là còn phát minh hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý tốt mình gom về xào lại thành của chính mình nó hay hơn là điều cần thiết

Có các cách tối ưu Facebook ads nào phổ cập & hiệu quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

1. Gia Công trên Mobile and Desktop máy vi tính (Phân bố chỗ đứng hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem người tiêu dùng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đặt ra một chiến dịch mới chạy trên dòng thiết bị nào tương xứng để sở hữu công dụng tốt nhất cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Ảnh, video quảng cáo.

– Cái này là phần cực kỳ quan trọng Hình ảnh, Clip unique là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi khách hàng sẽ thu hút bởi quality và nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đấy là chất xám mọi cá nhân nên đào bới những đối phương khác bọn họ làm sao để mình học hỏi và chia sẻ dựng lại thành của riêng mình để đạt unique contact tốt nhất

3.Phân loại các tệp Audience (Interest)

Ở đây những bạn tập kết test từng Audience trên một hoặc nhiều campaign quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp người sử dụng bạn hướng về nếu như adset nào đặt ra tác dụng cực tốt cho bạn thì đó đó là khách hàng tiềm năng sẽ mua hàng của công ty điều mà bạn đang mong muốn đã có mặt.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng giống như ở trên hướng đến khách hàng mình nằm chỗ nào chẳng hạn như TP.Hồ Chí Minh,Hà nội, Đà Nẵng. V..V nơi nào người mua hàng của bản thân mình mạnh mẽ nhất ở Khu Vực nào để tập kết làm “oánh tới nóc” ở khoanh vùng đó sau đó mới tính chuyện làm trùm cả Thị Trường VN

Ngoài ra, bạn có thể vào những campaign đã chạy trước đây (camp) để phân tích các tệp quý khách hàng của mình liên tiếp tương tác, đặt đơn hàng, nhắn tin, comment để chọn lựa khung độ tuổi and khoanh vùng cho phù hợp. Rồi từ đó thực hiện kế hoạch mới kết quả hơn

5.Retarget & Lookalike

Hai cái thằng này rất là mạnh mẽ để cho bạn nhiều kết quả nhất chính vì thế hãy tìm hiểu tận dụng tối đa hai thằng này để tối ưu quảng cáo của bản thân mình, nó cực kì hiệu quả.

+ đối tượng người sử dụng lookalike. Là dạng đối tượng người tiêu dùng dựa trên những danh sách dữ liệu của bên thứ nhất, danh sách tiếp thị lại phổ biến nhất, nó khiến cho bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng người dùng có hiệu quả hơn, tác dụng hơn bằng cách nhắm phương châm người dùng mới có điểm sáng, hành vi gần giống với khách hàng truy cập website của người sử dụng.

những đối tượng người tiêu dùng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem Clip quảng cáo của công ty (25%, một nửa, 75%, …)
  • đã từng tương tác với cùng một bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
  • các đối tượng lượt thích fanpage
  • File data sđt, email những người tiêu dùng cũ (rất ổn)
  • những người đã truy vập vào trang web của người tiêu dùng (sở hữu ngay website bán sản phẩm chuyên nghiêp, bạn cũng có thể ủng hộ MYB media nhé)
  • Hình như chúng ta cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với khách hàng trên (nhóm, page, bài viết bất kỳ) Lookalike siêu chất lượng bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách những người có những hành động suy nghĩ dòng sản phẩm của bạn, bọn họ hoàn toàn có thể là các người đã từng đặt đơn hàng and chưa mua hàng – Từ đó bạn sẽ có 1 tệp danh sách khách hàng này để “quẩy” quảng cáo tặng ngay, Giảm ngay cho những người chăm sóc sản phẩm nhưng bọn họ chưa đặt hàng để kích thích bọn họ mua ngay, chốt kinh doanh dễ dãi hơn vì phần lớn người tiêu dùng ai chả thích đc tặng kèm, áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá cho đúng không nhỉ nào?

6. Theo dõi khung thời gian cụ thể & đào thải bớt chiến dịch

khung giờ vàng đem về nhiều lượt đặt hàng, nhiều lượt âu yếm nhất giành riêng cho quảng cáo của bạn, bạn hãy đặt lịch khung giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó bền bỉ sẽ thu lại doanh thu nhiều hiệu quả nhất trong ngày.

Bỏ đi những campaign không đem đến hiệu quả nhiều cho bạn, thay vào chỗ này tạo các campaign mới test để tìm kiếm các chiến dịch mang đến kết quả cao sau đây gần.

bình thường Facebook sẽ có được 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nế như đó không kết quả ngay lúc đó nhé.

7. Chọn lựa những loại quảng cáo phù hợp với dòng sản phẩm and người sử dụng

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có chạm mặt một anh người sử dụng làm bên mảng BDS. Anh chia sẻ là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực chất giờ quý khách hàng không comment ồ ạt như trước nữa. Bọn họ thích nhắn tin để được support hoặc nếu cần người ta muốn mua thì họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì bạn bè cũng phải làm rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn tâm lí quý khách hàng của bản thân cần gì, từ hành vi của họ ra làm sao để sở hữu những tối ưu phù hợp thì bây giờ giá thành của AE sẽ đc tối ưu hơn, công dụng hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

trên đó là các thủ pháp tối ưu hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá rẻ. Nếu thấy hữ dụng Anh chị hay ủng hộ MYB truyền thông media nhé!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Chỉ dẫn làm Landing Page bằng Wordpress.

Cách contact đội ngũ hỗ trợ Facebook 2021