Content quảng cáo Facebook hiệu quả

bạn có nhu cầu học cách viết nội dung quảng cáo Facebook có sức cuốn hút, đốn đổ quý khách tức giận nhất và khiến chúng ta phải mở ví?

content quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của công ty có công dụng hay không!

Dù chính là Facebook Ads hay bất kỳ hình thức chạy quảng cáo nào khác! [Đây là đánh giá cá thể từ kinh nghiệm bạn dạng thân mình]

Vậy bằng cách nào để rất có thể tự viết content quảng cáo thu hút & thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết nội dung quảng cáo đỉnh cao dưới sẽ giúp cho bạn thao tác này một cách tác dụng.

Mình có dẫn thêm cụ thể cho mỗi công thức, để giúp bạn đễ tưởng tượng and vận dụng dễ dãi.

Đọc hết để khám phá 5 công thức này nhé …

content hay bài viết là yếu tố cần thiết số 1, chiến dịch quảng cáo của chúng ta có thực sự tác dụng, hoàn toàn có thể tìm kiếm được nhiều khách du lịch hàng hay không 1 phần cũng là nhờ content, vậy bài viết này sẽ giúp đỡ ích cho bạn bên trên con đường đến thành công trong nghành mà bạn chọn lựa.

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

có khá nhiều công thức để viết nội dung quảng cáo Facebook hay & thu hút. Nhưng trong nội dung bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đề ra cho bạn 5 công thức hay nhất.

các công thức khác, phần lớn là các các biến thể của 5 công thức đó mà cải cách và phát triển thêm! Đưa ra quá nhiều phương pháp and công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.

khi bạn áp dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã sở hữu thể thỏa sức tự tin chạy quảng cáo Facebook hiệu quả rồi đấy

content chạy quảng cáo Facebook tác dụng Với AIDA

Công thức viết content cho dạng quảng cáo AIDA này rất có thể dùng được cho phần lớn những giai đoạn Thị phần 1, 2, 3.

nếu khách hàng chưa chắc chắn các giai đoạn của một Thị trường, dòng sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về kiểu cách viết câu tiêu đề này của MYB media.

(3) khách hàng biết đến sản phẩm & biết nó đáp ứng tại thời điểm này (2) người tiêu dùng có có nhu cầu hoặc giải quyết và xử lý luận điểm, nhưng không biết dòng sản phẩm (1) người sử dụng chưa có nhu cầu xác định mình tìm kiếm điều gì, nhưng lại xem xét luận điểm.

Xem thêm: hướng dẫn đánh giá kết quả của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

1. A – Attention: cuốn hút, Gây Sự để ý

bình thường , mỗi một bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có đưa ra quyết định thường xuyên tìm hiểu kỹ hơn.

nếu như trong 3 -5 giây này, nội dung bài viết không tồn tại sức hấp dẫn không thể cuốn hút người đọc thì cục bộ những gì bạn trình bày tiếp đến đều là vô nghĩa, quý khách hàng không bao giờ nhìn thấy nó.

chính vì thế, điều quan trọng thứ nhất của một bài nội dung quảng cáo là phải gây được sự chú ý & khơi gợi đc sự quan tâm, mày mò của người đọc.

Ảnh hay câu tiêu đề đó là 2 nhân tố thứ nhất and cần thiết nhất để có đc sự để ý này! Hãy xem lại nguyên lý viết câu tiêu đề thế nào cho tác dụng.

2. I – Interest: làm ra yêu thích cho người Đọc

đối với câu tiêu đề, nếu như bạn làm tốt bước này, bạn đã thắng lợi kích thích được trí tìm hiểu and sự yêu thích của đối tượng người dùng khách hàng mục tiêu của chúng ta.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu truyện bạn có nhu cầu truyền tải để đưa đối tượng người tiêu dùng đến bước cuối cùng đó là đặt hàng.

Với mỗi loại đối tượng trong 3 nguyên lý để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu sự khác nhau:

(3) quý khách biết đến sản phẩm & biết nó đáp ứng tại thời điểm đó: dòng sản phẩm này còn có gì quan trọng đặc biệt : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá tốt bất như cho? Marketing 20%? Giảm một nửa dành riêng cho 20 người đầu tiên? …

(2) quý khách hàng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm: Nói đúng đắn về các vấn đề mà đối tượng người tiêu dùng đang chạm mặt phải. Hãy đặt cho họ những câu hỏi

Ví dụ: “Đối thủ đang làm việc quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) người sử dụng chưa tưởng tượng mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại quan tâm đến vấn đề: bước đầu với một vấn đề mà quý khách hàng chăm lo. Rất có thể chúng ta đang chưa gặp mặt phải, nhưng bọn họ suy xét nó.

“Không phải mọi người ai kinh doanh đều thành công – đấy là một mẩu truyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 siêu thị thời trang ở Hà Nội” (Người đang khiến kinh doanh tốt thấy mình ở phía trong câu chuyện đó, and tò mò hơn về câu chuyện phá sản, chúng ta sẽ đọc tiếp phần sau. &Amp; rồi chốt lại bạn xuất bán cho họ cái vòng đeo tay đỏ may mắn hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, có nhu cầu

Đây là vấn đề quan trọng tập trung vào tác dụng của sản phẩm đưa về, & trường cảnh của đối tượng người sử dụng khi chúng ta thoát khỏi luận điểm của chính mình.

Hãy viết một câu gì đó khơi gợi sự khát khao của đối tượng người dùng.

Ví dụ:

tiện ích của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không hẳn đau buồn vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt & hình dung, bạn đang nằm trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu thích and đôi lúc thấy khó chịu vì các anh chàng đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không tồn tại đc cái xúc cảm đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì làm nên khao khát? Nó là nhu cầu của mỗi con người : đc yêu thương, được quan tâm, đc chăm chú, đc hạnh phúc, được xinh đẹp, được ngắm nhìn, đc biểu hiện chính mình, được phong lưu, đc hòa bình, …

4. A – Action: đưa ra quyết định, kêu gọi hành động

sau thời điểm đã thuyết phục được đối tượng, bạn hãy tăng lên sự khan hiếm and tính khẩn cấp với một lời kêu gọi hành vi trẻ khỏe, sẽ giúp đỡ bạn ngày càng tăng số lượt mua hàng.

Cách viết bài content quảng cáo AIDA đã bị vượt trội với mọi người làm kinh doanh.

Nó vẫn luôn luôn phát huy được tác dụng của mình trải qua những bài viết có công dụng thôi miên quý khách hàng một cách nhẹ dịu & cực kì kết quả.

Khi đã làm rõ đc những kĩ thuật viết nội dung quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn rất có thể tự tin phát minh một content nội dung thu hút & kết quả.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết content quảng cáo này sẽ hợp với các loại dòng sản phẩm ở giai đoạn Thị phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa biết sản phẩm) & 1 (khách hàng chưa chắc chắn mình cần tìm điều gì, nhưng quan tâm đến vấn đề đó).

1. Before: Trước – tình hình chung Của Mọi luận điểm Đang tồn tại.

Gây để ý với đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng bằng Ảnh and câu tiêu đề. Dẫn dắt người tiêu dùng bằng phương pháp nêu ra luận điểm của chúng ta để chúng ta thấy “ah đây là vấn đề mà mình đang bận rộn phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – hiện trạng sau thời điểm những luận điểm được giải quyết và xử lý.

Bạn đã thoát khỏi các luận điểm đau đầu của bản thân & đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đó khiến cho quý khách hàng khao khát!

“Giờ thì mình đã hoàn toàn có thể thoải mái tự tin mặc những bộ đồ lót đi biển được rồi!”

Cái gì này mà khách rất thèm muốn có đc hoặc trở lại như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là tác dụng. Ích lợi đó sẽ dẫn đến điều gì lớn lao hơn, thì chính những thứ đó sẽ tạo nên ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc đc nội y, đầm body toàn thân, áo hở eo, mạnh mẽ và tự tin xuống phố, không thể lo ck chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

3. Bridge: Cầu Nối – hiện trạng Đó Đã được giải quyết và xử lý bằng phương pháp Nào.

nói về giải pháp – chính là sản phẩm của người tiêu dùng một cách thoải mái và tự nhiên nhất.

“Dì hai của bản thân ghé qua nhà chơi, biểu mình Trải Nghiệm cái sản phẩm ABC. Xài đc mới 2 tháng thì happy quá luôn luôn mọi người ạ! Bạn muốn đặc biệt là đc mặc đồ những bộ đồ body toàn thân. Vậy là mình lấy về bán cho những mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn.”

nội dung chạy quảng cáo Facebook công dụng Dạng 3: Story

chúng ta cũng có thể sử dụng lại công thức viết nội dung quảng cáo 2 ở phía trên để kể một mẩu chuyện đầy cảm hứng & tạo ra xúc cảm bên trong đối tượng người dùng khách hàng, khiến cho chúng ta đặt hàng.

  • Trước đây mình …
  • hiện thời thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc chúng ta cũng có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại ra sao
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời bế tắc như thế nào
  • tình cờ anh ấy gặp gỡ được một người bạn, giới thiệu cho anh ấy sử dung sản phẩm này
  • ban sơ anh ấy hoài nghi, nhưng vẫn Trải Nghiệm cũng có thể có mất gì đâu
  • và thật bất thần, anh ấy đã quay về như thời xưa

tiếp nối hãy mô tả về lợi ích của sản phẩm. Hoàn toàn có thể thêm 1 số đặc tính của máy (nếu cần)
and lôi kéo hành động 1 cách nhẹ dịu
“Bạn có thể đặt sản phẩm ở liên kết bên dưới”
“Bạn vẫn muốn …, hãy nhắn tin để đặt hàng ngay!”

đó là 1 cách viết content quảng cáo Facebook kha khá khó.

Nên bạn cũng có thể bài viết liên quan những bài viết của kẻ địch, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

phiên bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm được các nhân tố để thắng lợi của bài viết, và đánh giá được khả năng của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM yên tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không ngừng, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm việc, mệt mỏi”
Đêm nào cũng như đêm nào, con thì khóc , vk chồng Lan và Điệp chí chóe, toàn bộ chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn bè vô tình nghe qua mẩu truyện & mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng kinh ngạc về tác dụng của nó, khi lần trước tiên trong suốt thời hạn dài vợ ck chị có đc một giấc ngủ toàn vẹn.

Chị Lan đó là 1 trong muôn vàn bà mẹ đã biến thành khách hàng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình và đc như mong ước.

nội dung chạy quảng cáo Facebook công dụng Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

phù hợp với giai đoạn Thị trường 2 & 1 (giống công thức 2). Như dòng sản phẩm giải quyết và xử lý một luận điểm về sức khỏe gì đấy.

1. Problem – xác định giải quyết vấn đề

tạo ra sự chú ý – Đề cập đến luận điểm của đối tượng người tiêu dùng khách hàng.

“Mẹ bỉm đang lo ngại về cái bụng không đc đẹp của bản thân mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động luận điểm Đó

luận điểm đó đã gây ra những phiền phức như vậy nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như thế mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh tuyệt đẹp và khi nhìn lại bạn dạng thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook kết quả

3. Solve – xử lý luận điểm Đó

“Với sản phẩm mới ABC, sẽ giúp đỡ các mẹ hoàn toàn có thể đánh bay mỡ thừa chỉ sau 3 tuần sử dụng …”

đây chính là nơi bạn đề cập đến những chiến thuật and tác dụng mà giải pháp này đưa về.

tập kết vào tiện ích của sản phẩm.

Dùng chính những đặc tính của dòng sản phẩm để lý giải thêm.

tạo ra sự khan hiếm cảu dòng sản phẩm, tính khẩn cấp

and kêu gọi đối tượng người tiêu dùng hành động

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

Cách Viết nội dung Quảng Cáo Với 4W

đó là công thức rất phù hợp cho dòng sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn Thị phần 1 – quý khách biết sản phẩm và biết nó thỏa mãn nhu cầu)

1. Các gì tôi có cho mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang họa tiết thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ làm cho chính mình

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tôi làm được gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay những bộ cánh không đụng hàng, vừa đẹp, đậm chất cá nhân của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn cần phải tin tôi?”

“Shop đã đáp ứng hơn 5000 người sử dụng và đa số đều đồng tình phong cách thiết kế, mẫu vải từ cửa hàng

hỗ trợ đổi, sửa dòng sản phẩm nếu form size không vừa – Nên Đăng Ký Trực Tuyến bạn vẫn yên tâm nhé

Chất vải giống hàng cao cấp – nhưng giá từ shop thì SIÊU bình dân”

4. Những gì bạn cần làm tiếp sau

“Bạn cần làm gì tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị cân nặng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu được ngay bộ cánh đống ý nhất!

hãy nhanh tay để nhận đc quà tặng kèm khủng xxx trong lúc này nữa nhé!”

Bên cạnh đó, với sản phẩm quần áo thời trang, chúng ta có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang thiết kế – phương án tuyệt vời cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo nhu cầu của người sử dụng. Chỉ việc gửi số đo vòng bụng, chiều cao, cân nặng là cửa hàng có thể may đúng chuẩn đúng form. Mẫu từ cửa hàng luôn luôn đc cập nhật tiên tiến nhất với Xu thế (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, tự tin đi tiệc đi dạo mà không còn lo đụng hàng với ai nữa đấy (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho cửa hàng trọng lượng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ có được ngay bộ cánh ưng ý nhất! Đừng chậm tay để nhận đc quà Tặng Kèm khủng xxx trong hiện nay nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tham khảo qua 5 công thức viết nội dung quảng cáo huyền thoại, phổ biến nhất và được vận dụng nhiều nhất.

Việc áp dụng có hiệu quả hay không nó sẽ phụ thuộc bản lĩnh của mỗi cá nhân.

trong các số đó, các yếu tố giúp bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm trọn vẹn công thức viết content quảng cáo Facebook lôi kéo
  • nghiên cứu và phân tích được Insights người tiêu dùng
  • định vị được Painpoint của khách hàng
  • Có chút chiều sâu về tâm lý con người
  • và luyện tập thường xuyên

That’s it! Chúc bạn viết nội dung quảng cáo Facebook, and cả những loại quảng cáo khác thật kết quả nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách contact đội ngũ hỗ trợ Facebook 2021

Chỉ dẫn làm Landing Page bằng Wordpress.