Cách để chọn công ty quảng cáo Facebook uy tín tại thủ đô hà nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu cho phép bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu and buôn bán trực tuyến bên trên căn nguyên Facebook and mạng lưới quảng cáo (ads network). Dẫu thế, bạn đã đầu tư Chi tiêu cho quảng cáo nhưng kết quả bán hàng lại không đc như mong muốn. Bạn có nhu cầu links với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc Hỗ trợ tư vấn triển khai thực thi chiến dịch quảng cáo hiệu quả, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB media đào bới những gian nan thường chạm mặt đối với chạy quảng cáo Facebook & các tiêu chuẩn chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu khó khăn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ shop, doanh nghiệp mới Thành lập và hoạt động đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Họ sẽ xảy ra tình hình chung là tiêu tốn không hề ít tiền mà hiệu quả không đc suôn sẻ khi tự mình chạy quảng cáo. Lý Do nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai phương châm quảng cáo

Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời hạn đào bới kĩ sản phẩm/dịch vụ chúng ta chạy, đối tượng người tiêu dùng nhắm đến là ai, phương châm quảng cáo cho mỗi chiến dịch nên các campaign quảng cáo không mang lại hiệu quả cũng là điều dễ hiểu. Xác định kim chỉ nam quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook xác định đc những gì nó cần để cho chiến dịch quảng cáo của người tiêu dùng.

Nếu mục tiêu của chúng ta là tăng lượt biến hóa đăng ký hay đặt đơn hàng (Conversion) thì Facebook sẽ cho phép bạn chọn nút kêu gọi hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành động này sẽ điều phối người dùng and người sử dụng tương tác theo đúng với kim chỉ nam thuở đầu của bạn đề ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Target kim chỉ nam không chính xác

Một chiến dịch được đánh giá là chiến thắng, là hiệu quả là khi bạn tìm ra được đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng tiềm năng mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu hướng về hay nói một cách khác là khách hàng tiềm năng bên trên Facebook. Target đối tượng người sử dụng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người sử dụng không chỉ khiến quảng cáo của doanh nghiệp không nhắm đc đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo không công dụng mà còn lãng phí Ngân sách chi tiêu bỏ ra, tiêu tốn thời hạn Gia Công lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

Một trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook kết quả là cần nhắm đúng đối tượng người sử dụng người xem ở một số lượng vùa dùng nhiều. Trên thực chất, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải tuyên chiến và cạnh tranh không ít với những nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc người tiêu dùng tiềm năng có công dụng biến đổi đặt đơn hàng. Chính vì thế, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu bé dại tệp lại. Chưa nói tới việc tiếp cận rộng sẽ khiến bạn cần phải trả mức giá bán đắt hơn.

trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không còn hiển thị đươc hết đến tệp người tiêu dùng tiềm năng của người sử dụng, sẽ khiến hạn chế tác dụng của chiến dịch quảng cáo. Cụ thể, đối tượng người dùng mục tiêu tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, khả năng đổi khác gần như không tồn tại.

chính sách kiểm soát nghiêm ngặt từ Facebook

Trong vài năm quay về đây, Facebook đã đưa ra đồng loạt những chính sách và lao lý để kiểm soát các campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá thể và fanpage vi phạm cơ chế quảng cáo của Facebook. Đặc trưng, nước ta là 1 trong nhiều đất nước nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi chúng ta chẳng vi phạm chính sách, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở nên bị thổi bay trong số những đợt càn quét đến từ Facebook.

Hình như, gian khổ khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Ảnh quảng bá, content trang web đích đến,… nếu không có đội ngũ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Nguyên Nhân and hướng khắc phục tốt nhất. Chưa kể, để có một đội ngũ chạy Facebook xuất sắc, giàu kinh nghiệm bạn cần phải tốn thêm Chi phí cho nguồn nhân sự quality này.

cũng chính vì còn rất nhiều gian nan nên nhiều cá thể, chủ cửa hàng buôn bán, doanh nghiệp đã tìm về sự hỗ trợ từ những công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có các tiêu chí nào để lựa chọn C.ty quảng cáo phù hợp, hiệu quả tối ưu nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất

tiêu chuẩn Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành riêng cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì như thế, bạn có quyền được chọn lựa một đơn vị chuyên nghiệp hóa và uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy dựa vào các tiêu chí tiếp sau đây để quan tâm đến việc chọn lựa hợp tác với những C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho tương xứng nhé.

#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn chính là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc tìm và đào bới & chọn lựa đối tác với đơn vị của chính mình. Bởi chuyển động càng lâu, C.ty càng có khá nhiều kinh nghiệm triển khai, xử lý and Gia Công chiến dịch quảng cáo chóng vánh, công dụng. Điều này để giúp đỡ đảm bảo an toàn kết quả chiến dịch đem về hơn so với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. Công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu thị qua Reviews của những người sử dụng trước đó. Chúng ta có thể tìm hiểu thêm Review người tiêu dùng từ phần đánh giá fanpage, hoặc trên Google maps.

lân cận điểm số sao được xem, chúng ta có thể tìm hiểu thêm phần đánh giá chi tiết về Trải Nghiệm và hợp tác của chúng ta khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. C.ty chạy quảng cáo nhiều khách hàng

bạn có thể xem tệp đối tác của đơn vị, C.ty mà bạn có nhu cầu hợp tác. Hãy xem thử C.ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Con số quý khách lớn hay nhỏ dại, có cùng nhóm kinh doanh sản phẩm giống siêu thị, doanh nghiệp của chúng ta hay là không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần kinh doanh ngành hàng của công ty thì việc hợp tác với chúng ta sẽ thuận lợi hơn để kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo giá thành xuất sắc

giá cả tốt không có nghĩa là giá cả rẻ. Bởi Chưa hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã đem về hiệu quả may mắn. Nếu bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì bản lĩnh cao quảng cáo chỉ đang hoạt động tương tác ảo and sẽ đạt đc kim chỉ nam quảng cáo bạn đã đề ra.Như vậy không những không giải quyết và xử lý được vấn đề gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

so với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đưa ra mức giá thành hợp lý, không thực sự thấp hoặc quá cao thì đây được xem là sự chọn lựa bình yên and khả thi giành riêng cho bạn.

công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào đống ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông hoàn toàn có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo, tối ưu, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm chuyển động trong nghành nghề dịch vụ quảng cáo trực tuyến & digital sale, Shop chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm, kỹ năng and khả năng sẽ giúp đỡ những shop, doanh nghiệp thực hiện thắng lợi các chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Vì Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB media là:

  • được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook marketing.

  • Đội ngũ chuyên gia bên trên 5 năm kinh nghiệm thực hiện Facebook Ads trên nhiều nghành.

  • Đội ngũ marketing inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp & content quảng cáo phù hợp với những chiến dịch.

  • công đoạn tiến hành dịch vụ ví dụ, minh bạch dựa bên trên những báo cáo cụ thể từng ngày, hàng tuần.

  • phối hợp nghiêm ngặt, linh động Facebook Ads với những kênh digital khác để mang đến Gia Công tác dụng đổi khác.

  • Gia Công giá thầu và tăng tỷ lệ biến hóa là kim chỉ nam của đội ngũ mang lại cho doanh nghiệp.

đối với tất cả các Lý Do trên, nếu như khách hàng đang search sự hợp tác lâu bền hơn & chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với MyB truyền thông media để được tư vấn bổ trợ và thực hiện những campaign digital kinh doanh nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook tác dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook cực tốt

Cách contact đội ngũ hỗ trợ Facebook 2021

Dịch vụ tăng lượt thích fanpage giá thấp