Tỉ lệ size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

so với các chiến dịch quảng cáo video trên Facebook, tỉ lệ khung hình đóng tầm quan trọng rất là quan trọng. Nếu lựa chọn đc tỉ lệ khung hình chuẩn, tương xứng sẽ giúp quảng cáo của khách hàng đủ tiêu chí hiển thị ở những vị trí chi tiết bên trên các nền tảng gốc rễ mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger and Audience Network.

Vậy thì tỉ lệ khung hình Clip Facebook Ads là gì? Cách chọn ra làm thế nào để cho hợp lý? Những loại tỉ lệ khung người đoạn phim Facebook Ads nào phổ biến hiện nay là gì? Vai trò của chúng trong một chiến dịch cần thiết đến mức nào? Tất cả những câu hỏi đó bọn họ sẽ cùng nhau tìm hiểu trong nội dung bài viết này nhé.

1. Tỉ Lệ cơ thể chuẩn Là Gì?

Tỉ lệ khung người là việc link giữa chiều rộng and chiều cao trong một khung hình. Để thể hiện tỷ lệ khung người thông thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau & cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích thước Clip chạy quảng cáo Facebook

Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ khung hình được sử dụng rất thông dụng trong không ít nghành nghề liên quan đến Ảnh, đoạn phim như: nhiếp Ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với những bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ cơ thể cho 1 video là một trong những yếu tố quan trọng ra quyết định trực kế tiếp hiệu quả của chiến dịch của người tiêu dùng. Tỉ lệ cơ thể video Facebook thường sử dụng nhất hiện giờ là 16:9 (tương đương mật độ 1,78:1).

2. Tầm quan trọng quan trọng Của Tỉ Lệ khung người video clip Facebook Khi Chạy Quảng Cáo

Facebook có vô số phương pháp quảng cáo đoạn Clip marketing khác biệt. Mỗi loại quảng cáo đều phải sở hữu các nhân tố, nhu yếu khác nhau về những chỉ số, về form size kích thước Clip Facebook and tỉ lệ khung người. Tỉ lệ hài hòa và hợp lý của cơ thể của video clip Facebook là những yếu tố rất quan trọng trong các campaign quảng cáo. Form size của những video clip quảng cáo sẽ quyết định trực sau đó công dụng campaign của người sử dụng.

Khi tạo quảng cáo ra mắt sản phẩm hay dich vụ bằng đoạn phim, chúng ta cũng có thể chọn mật độ cơ thể cụ thể để cắt video. Việc chọn mật độ cơ thể cân xứng sẽ giúp quảng cáo của người sử dụng đủ tiêu chí hiển thị ở các vị trí chi tiết bên trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger & Audience Network.

Xem thêm: Top ứng dụng giải quyết đoạn Clip quảng cáo hay

3. Những Loại form size Clip Chạy Quảng Cáo Facebook bây chừ

Tỉ lệ vàng khung người đoạn Clip Facebook Newsfeed

đoạn Clip Facebook Newsfeed là các quảng cáo cho phép người dùng sử dụng video clip để kể về một câu chuyện, ý nghĩa thông điệp về sản phẩm bạn muốn truyền đạt đến quý khách. Bạn cũng có thể chạy campaign quảng cáo video clip với tương đối nhiều kim chỉ nam ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size video clip chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ vàng khung người của video Facebook Newsfeed chuẩn đc đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 và chân dung 9:16). Kích cỡ khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 pixel (hình vuông). Các định dạng đoạn phim đc khuyến nghị sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… & kích cỡ tệp Clip cao nhất là 4GB với thời lượng Clip cao nhất co thể lên tới mức là 240 phút.

Bạn cũng rất cần được xem xét về giới hạn tiêu đề Clip là cao nhất không thật 25 ký tự, mô tả liên kết khoảng 30 ký tự, and của văn phiên bản là 125 ký tự.

Xem thêm: Top phần mềm giải quyết và xử lý video clip quảng cáo hay

Tỉ lệ cơ thể quảng cáo video clip Facebook dạng công chiếu

Sử dụng tỉ lệ dạng Clip quảng cáo này được cho phép bạn tạo một quảng cáo video clip vòng lặp với tối đa 10 Ảnh. Đồng thời chúng cũng có sẵn cho nhiều mục tiêu ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ phù hợp với khung hình quảng cáo đoạn phim Facebook công chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Form size Hình ảnh phù hợp là 1280 x 720 px với định dạng đoạn Clip loại tệp .mov hoặc .mp4.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

size video clip chạy quảng cáo Facebook

Bạn cũng cần được xem xét hình thu bé dại của đoạn phim có văn phiên bản chiếm bên dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề cao nhất là 25 ký tự, mô tả links không quá 30 ký tự, văn phiên bản 125 ký tự. Nếu bạn có nhu cầu giữ Ảnh của chính bản thân mình ở cùng một size hoặc trình chiếu, tỉ lệ khung người video clip quảng cáo của khách hàng sẽ đc cắt thành hình vuông vắn.

Tỉ lệ khung hình đoạn phim quảng cáo giành cho Facebook In – Stream

Dạng quảng cáo đoạn Clip Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với form size video clip quảng cáo Facebook theo chuẩn mức. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( túi tiền cho mỗi lượt bấm chuột, click), mật độ trên phương châm trung bình giao động 90% và có mật độ xem toàn thể video là 70%. Các quảng cáo Clip như này sẽ là một trong những chọn lựa hoàn chỉnh cho những tên thương hiệu đang nỗ lực thu hút sự quan tâm của người dùng bằng các tương tác nhỏ.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size đoạn phim chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ khung hình tiêu chuẩn của video clip quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong tầm từ 9:16 đến 16: 9). Kích cỡ của Clip tối đa không thật 4GB với các định dạng video đc đề xuất chuẩn là .MP4 và .MOV. Thời lượng của video thường được xem là từ 5 đến 15 giây & khuyến khích những nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào video & thu nhỏ tuổi Clip có văn phiên bản chỉ chiếm bên dưới 20%. Bạn cũng cần chú ý giới hạn ký tự tiêu đề không thật 25 ký tự, biểu đạt link là 30 ký tự, and văn bản 125 ký tự.

Tỉ lệ cơ thể quảng cáo đoạn phim cân xứng bên trên những nội dung bài viết Facebook

Quảng cáo bài viết tức thì của Facebook cho phép bạn tải nhanh nội dung và tương tác trải qua căn cơ của Facebook. Các doanh nghiệp hay cá nhân chạy quảng cáo rất có thể tùy chọn trong phần setup quảng cáo trong các bài viết với cùng form size đoạn phim quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ khung hình quảng cáo đoạn phim trên các nội dung bài viết Facebook phù hợp nhất được lời khuyên là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

size đoạn phim chạy quảng cáo Facebook

form size & tỉ lệ khung hình quảng cáo video bên trên những nội dung bài viết Facebook tối đa không thực sự 4GB với những định dạng video clip được khuyến nghị cân xứng là .MP4 and .MOV & thời lượng tối đa của đoạn phim có thể lên đến 240 phút. Chú ý khuyến cáo nên tải lên video độ phân giải cao nhất có thể, maximum, Ảnh thu nhỏ tuổi video clip có văn bản chiếm bên dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không quá 25 ký tự, mô tả links là 30 ký tự, văn bạn dạng là 125 ký tự.

Tỉ lệ cơ thể áp dụng cho đoạn Clip quảng cáo bên trên Facebook Marketplace

Quảng cáo bên trên Facebook Marketplace đc hiểu nôm na nó như một trung tâm giao thương các món đồ giúp kích thích, lôi cuốn người dùng vào trang web của chúng ta để search một mặt hàng, dịch vụ chi tiết hoặc thậm chí là vị trí, địa điểm shop.size tỉ lệ khung người phù hợp cho video quảng cáo đc lời khuyên bên trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.

kích thước tệp đoạn phim cao nhất không thực sự là 4GB với các định dạng đoạn Clip đc đề xuất cân xứng là .MP4 và .MOV. Thời lượng tối đa của đoạn Clip không thật 240 phút and hình thu nhỏ tuổi đoạn phim có văn phiên bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn phim quảng cáo nên là 5 ký tự, diễn tả liên kết là 30 ký tự và văn phiên bản là 125 ký tự.

Tỉ lệ cân xứng cho cơ thể đoạn Clip Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads

chiến dịch quảng cáo bên trên Facebook Audience Network, Banner and Interstitial Ads sẽ giúp đỡ bạn, bài tiếp thị thương hiệu/sản phẩm của khách hàng tiếp cận 1 cách rộng rãi đến toàn bộ những đối tượng người tiêu dùng khách hàng mục tiêu.Tỉ lệ khung hình phù hợp cho đoạn phim Audience Network Native, Banner và Interstitial Ads đc khuyến cáo sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size Clip chạy quảng cáo Facebook

kích thước tỉ lệ khung hình tệp đoạn phim cao nhất không thật 4GB với những định dạng video được khuyến cáo phù hợp là .MP4 and .MOV. Thời lượng tối thiểu của một Clip là 10 giây và cao nhất không thực sự 121 giây and hình thu nhỏ tuổi video clip có văn phiên bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video quảng cáo chỉ là 25 ký tự, diễn đạt liên kết 30 ký tự & văn bản nên là 125 ký tự.

Tỉ lệ dành riêng cho khung người quảng cáo đoạn phim Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)

Quảng cáo tủ đồ Facebook là một cách rất chi là tuyệt vời để cung ứng công dụng duyệt web trực quan lớn trong toàn bộ những chỗ đứng của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này khiến cho bạn trình làng một trong những dòng sản phẩm trên Hình ảnh bìa hoặc bì quảng cáo đoạn Clip. Khi người tiêu dùng chỉ cần nhấp vào phiên bản toàn màn hình hiển thị, người dùng sẽ được mang tới tới Facebook Canvas and đc mang về nhiều Dùng thử liên hệ di động hoàn toàn có thể cuộn để xem thêm về Brand Name, & dòng sản phẩm của người tiêu dùng.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích thước video clip chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ tỉ lệ tệp khung hình tệp video clip cao nhất không thực sự 4GB với độ phân giải được đề xuất xem tối thiểu là 1200 x 628 px. Thời lượng đoạn phim rất có thể đạt 120 phút với hình thu nhỏ Clip có văn phiên bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn phim quảng cáo là không thực sự 25 ký tự, mô tả links là 30 ký tự và văn phiên bản 125 ký tự.

Tỉ lệ dành riêng cho khung hình quảng cáo video bên trên Facebook Messenger

form size tỉ lệ khung người quảng cáo video trên Facebook Messenger đc khuyến cáo tương xứng đặc biệt là từ 9:16 đến 16: 9. Kích thước tệp Clip cao nhất không thật 4GB với những định dạng đoạn Clip được khuyến nghị nên là .MP4 và .MOV. Thời lượng tối đa tới 240 phút và hình thu nhỏ Clip có văn bạn dạng chiếm không quá 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo là khoảng 25 ký tự, diễn đạt links 30 ký tự và văn phiên bản khoảng 125 ký tự.

4. Tóm lại

tỷ lệ khung hình đoạn Clip Facebook Ads không những hình dáng của Hình ảnh đoạn phim trên màn hình mà nó còn làm người xem dễ ợt liên tưởng đến các thứ mà họ đang xem, đã xem. Một tỷ lệ cơ thể tương xứng sẽ giúp đỡ bạn quảng bá tên thương hiệu một cách hiệu quả, thông điệp sản phẩm rõ ràng đến với người sử dụng 1 cách hiệu quả tối ưu nhất nhất.

hi vọng với các share trong bài viết này đây, sẽ chỉ cho bạn sẽ biết cách chọn tỉ lệ cơ thể Clip Facebook Ads chuẩn nhất, sao để cho phù hợp nhấ hiện thời. Chúc bạn vận dụng thắng lợi nhé.

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook công dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách contact đội ngũ hỗ trợ Facebook 2021

Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook cực tốt