Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc chắn rằng một vấn đề mà nhiều bạn đang thắc mắc và chăm sóc tới nó. Vậy thì mốc giờ nào được coi là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được mốc giờ đó là khung giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

câu hỏi này cực kì hay khi mỗi cá nhân đang âu yếm tới, cũng chính vì khi đăng bài vào khung giờ hài hòa thì bài viết của khách hàng sẽ tiếp cận được nhiều bạn xem nhất. Trong số nghành nghề kinh doanh thì để giúp đỡ tăng tỉ lệ biến đổi là cao nhất.

Với câu hỏi này mà trong nội dung bài viết này MYB truyền thông media sẽ chia sẻ cho bạn tuyệt kỹ tăng liên hệ của bài đăng khi chọn đúng mốc giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng như tổng hợp về những hành vi của người dùng, giúp đỡ bạn nắm nắm rõ hơn phương thức và thời hạn nên đăng bài post trên Facebook vào các khung giờ nào là tác dụng. Và nên đăng ra làm sao để đạt tác dụng tối đa?

Hiểu thế nào là khung giờ vàng đăng bài Facebook?

công ty chúng tôi nhận biết rằng hầu như mỗi cá nhân có một thói quen khá sai lạc. Chính là cứ rảnh khi nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Bởi vì những cân nhắc sai lầm như thế mà bạn đã không đạt được hiệu quả suôn sẻ.

ví dụ, từ 9h-10h mỗi cá nhân đang trong khi đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để contact bài đăng của công ty trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi cá nhân đi làm việc về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn mắc với các công việc của gia đinh, cho nên họ sẽ không còn nhàn rỗi bỏ trên Facebook đọc bài của khách hàng được.

Chính thế cho nên, mốc giờ vàng ở đây được định vị là thời điểm mà người tiêu dùng online nhiều nhất, đó chính lúc đăng bài sẽ đạt liên hệ cao nhất.

khung giờ đăng bài tác dụng trên facebook cá nhân Facebook

thường thì đa số mỗi cá nhân sẽ chăm lo nhiều hơn thế nữa về khung giờ đăng bài bán sản phẩm online trên Facebook. Còn những mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì chúng ta cũng có thể sử dụng những khung giờ tương xứng như đăng bài bán hàng bên trên Facebook.

thông thường mỗi nghành buôn bán hay dịch vụ sẽ sở hữu được mỗi khung giờ không giống nhau, hành động contact của người tiêu dùng cũng khác nhau. Rõ ràng, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ sở hữu thời gian online khác với người tiêu dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mặc dù, dựa bên trên những thói quen hoạt động của người dùng tại việt nam, chúng ta có thể xác định đc cái khung giờ tổng quan cho mọi nghành nghề dịch vụ, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt công dụng rất chất lượng.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua những lần đúc rút kinh nghiệm cai quản Facebook của bản thân mình, cũng giống như tham khảo thêm từ nhiều nguồn thì mốc giờ vàng đem lại công dụng là nên đăng vào các thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: lúc này mọi người đang bắt đầu thức dậy, ăn sáng, chúng ta sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, lướt web đọc báo, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ dịu, những bài post thú vị, cụ thể như những lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng các bài dòng sản phẩm bán sản phẩm 1 cách cứng ngắc.
  • 11h-13h trưa: đó là giờ mỗi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên chúng ta sẽ tập trung online không hề ít. Nên bạn có thể tận dụng tối đa quãng thời hạn này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ tương đối công dụng đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác làm việc bận rộn, mỗi cá nhân sẽ dành nhiều thời hạn hơn để giải trí, thư giãn. Thì đây là khoảng thời hạn phần lớn mọi cá nhân sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Bây giờ được xem là thời điểm tốt nhất để bạn bán sản phẩm. Cũng chính vì mọi người sẽ không còn bị áp lực gò bó về thời gian nữa, họ sẽ dành nhiều thời gian, dừng lại đọc các bài viết dài của người tiêu dùng nhưng với điều kiện bài đăng đó phải hay đấy nhé, bọn họ sẽ lắng nghe sự tư vấn về sản phẩm của khách hàng.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm các người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” vận động. Mốc giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào đây hãy share những mẩu truyện chia sẻ cảm xúc thì sẽ hiệu quả hơn, và cũng phù hợp với đối tượng người tiêu dùng được tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn mốc giờ này bạn cũng có thể dễ ợt nhận thấy, có 2 khung giờ vàng đem về sự hiệu quả tối ưu nhất khi đăng bài bán sản phẩm, chính là lúc 11H-13H TRƯA & 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên quan tâm đến đăng nội dung bài viết liên tục hơn tận dụng cao nhất ở 2 mốc giờ này để nội dung bài viết có rất nhiều tương tác tối ưu nhất nhé!

mốc giờ đăng bài mang về hiệu quả cao bên trên Fanpage Facebook

dù rằng trang cá nhân and trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau, nhưng thực ra khi đăng bài muốn hiệu quả thì mốc giờ là giống nhau. Có nghĩa là chúng ta có thể áp dụng mốc giờ đăng bài trên facebook cá nhân and chia sẻ nó lên trang Fanpage của chính mình để tăng thêm phần công dụng.

Một nội dung bài viết đc đăng tải lên có nhiều người tiếp cận hay là không, một trong những phần là do những hành động contact trước đó của người dùng. Còn về mốc giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời hạn đã đc Shop chúng tôi share trong nội dung bài viết này, trong các số ấy có 2 khung giờ nhiều bạn online nhất bạn nên tận dụng nó.

Tóm lại

như vậy MYB truyền thông đã giúp bạn giải đáp những câu hỏi khung giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt hiệu quả

Anh chị em hãy thử vận dụng vào bài đăng của chính mình ở toàn bộ những khung giờ trên, tiếp nối check xem mức độ kết quả về liên hệ của người dùng bên trên các mốc giờ đó, để lựa chọn ra một chiến lược hiệu quả nhất cho Facebook của mình nhé.

Bên cạnh đó, bạn hãy đặt mình vào chỗ đứng của người tiêu dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ chăm sóc vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. And sau những lần đăng bài thì bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho bản thân mình. Mốc giờ vàng đăng bài kết quả cho mình.

Ngoài ra, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các khung giờ khác nữa, để tiếp cận đc với những đối tượng người tiêu dùng ở nghành buôn bán khác, mốc giờ khác. &Amp; bạn càng phải để ý tới những ngày vào ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), các đợt nghỉ lễ vì đấy là những thời điểm người tiêu dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách contact đội ngũ hỗ trợ Facebook 2021

Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook cực tốt