Bí Kíp thiết kế trang web chuẩn SEO Từ A – Z Giúp trang web của người tiêu dùng On Top Dễ Dàng!

Theo dõi nội dung bài viết này, MyB sẽ tiết lộ cho chính mình những bí kíp để họa tiết thiết kế 1 website chuẩn SEO nhé!

1. Trang web chuẩn chỉnh SEO Là Gì?

Trước hết, bạn cần tìm hiểu như thế nào là website chuẩn SEO. Định nghĩa một cách đơn giản thì đó là sự 1 trang web được thiết kế có giao diện and tính năng để Google dễ dàng tích lũy dữ liệu & hiểu được toàn bộ trang web. Từ đó, Google sẽ bình chọn website của người tiêu dùng trải qua thang điểm được xây đắp trên những chuẩn mức riêng của chúng ta. Nếu website của doanh nghiệp càng Gia Công đc những nhân tố bên trên thì nó càng dễ dãi cải thiện thứ hạng.

Một website chuẩn chỉnh SEO cần tổng hợp đc những nhân tố như sau:

🔺 GIAO DIỆN THÂN THIỆN: họa tiết thiết kế trang web dễ theo dõi, đã mắt and tối giản theo Xu thế 2021.

🔺 TÍNH NẲNG RIÊNG: Có các tính năng riêng hợp với từng loại hình doanh nghiệp.

🔺 dễ dãi QUẢN LÝ: hệ thống thống trị website phải có thiết kế lanh lợi, thuận tiện sử dụng ngay cả khi bạn không rành về công nghệ.

🔺 chuẩn chỉnh SEO: đáp ứng một cách đầy đủ các tiêu chuẩn chuẩn chỉnh SEO của Google.

2. Tiện ích của người tiêu dùng Khi sở hữu trang web chuẩn SEO?

không ít chủ doanh nghiệp SMEs hoặc những cá nhân kinh doanh không còn hiểu đc Tại Sao lại cần kiến thiết 1 website chuẩn chỉnh SEO. Hãy để MyB cho mình thấy công dụng khi chiếm dụng 1 trang web chuẩn SEO:

  • tạo sự uy tín & tăng cường mức độ nhận diện cho thương hiệu.

  • Tăng organic traffic vào website từ những công cụ tìm kiếm, từ đó giúp website của người sử dụng có chức năng xếp hạng cao hơn trong trang công dụng của Google.

  • tiết kiệm tối đa túi tiền kinh doanh trên Google cũng như trên các kênh khác.

  • Giao diện thiết kế gần gũi hơn với người dùng, dễ chơi hóa việc sử dụng, mang lại Trải Nghiệm nâng cấp cho doanh nghiệp của chúng ta.

  • Có cơ hội lên top 1 cách thoải mái và tự nhiên, không mất công chạy quảng cáo Google để đẩy bài viết, website lên hạng nhờ kết phù hợp với content, Ảnh quality.

  • Thúc đẩy doanh số, tăng tỷ lệ thay đổi nhờ lượng truy vấn nhiều and hướng đến đúng đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu. Đây cũng sẽ là mục tiêu quan trọng nhất trong những Lý Do phải phong cách thiết kế website chuẩn SEO.

  • Bên cạnh đó, web chuẩn chỉnh SEO còn hỗ trợ bạn hiểu quý khách hàng muốn gì. Ví dụ như cách bọn họ truy vấn vào website của khách hàng, chúng ta click vào các gì, họ rời đi như thế nào, họ thích content gì,…

  • Giảm tối đa tỷ lệ lỗi trang vì tối ưu nhiều kỹ thuật SEO, giúp vận tốc load trang nhanh.

Vậy làm sao để biết đc trang web của khách hàng có đang chuẩn chỉnh SEO hay không? Hãy lướt đến phần tiếp theo sau của bài viết để tìm hiểu checklist các tiêu chuẩn của 1 trang web chuẩn SEO nhé!

Xem thêm: Dịch Vụ Tăng lượt thích Fanpage giá tốt cam kết Uy Tín

3. Các tiêu chí Để thiết kế 1 website chuẩn SEO

Làm sao để biết được website của công ty có chuẩn SEO hay không? Hãy tham khảo các tiêu chuẩn tiếp sau đây để bình chọn nhé!

3.1. Tên miền và hosting

đó là 2 nhân tố quan trọng nhất lúc tạo một trang web buôn bán. Để được Google đánh giá cao, tên miền của bạn phải có liên quan đến nội dung trang web, thậm chí có chứa hẳn từ khóa chính của trang web. Cụ thể, trang web của chúng ta buôn bán về sản phẩm mỹ phẩm thì tên miền hoàn toàn có thể chọn là myphamhanghieu.com, chuyenmypham.vn,… Bên cạnh đó, bạn có thể lấy tên miền là tên của tên thương hiệu hoặc tên C.ty. Ví dụ như:

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp phong cách thiết kế trang web chuẩn SEO từ A – Z

Về phần hosting, chúng ta cũng có thể chọn những host có tốc độ cao vì IP Server có chức năng ảnh hưởng đến vận tốc SEO. Chính vì nếu khách hàng đang thực hiện SEO trang web nhưng hosting lại gặp lỗi phát sinh thì sẽ dẫn đến việc trang web của người tiêu dùng không còn truy cập hoặc có tốc độ truy cập chậm khiến cho Google đánh giá thấp & mức độ an toàn và đáng tin cậy không cao.

Chú ý: Nếu website của người tiêu dùng đặt ở việt nam thì nên mua Hosting and Server của VN.

3.2. Tối ưu hóa tốc độ load trang

Nếu người tiêu dùng muốn vào trang web của người sử dụng mà vận tốc load trang lại quá chậm thì nó sẽ gây tuyệt vời không cao and rất có thể, họ chẳng muốn quay lại website của doanh nghiệp vào lần sau. Do đó, việc tối ưu tốc độ trang web ngoài ảnh hưởng tới bản lĩnh SEO web thì còn ảnh hưởng tới Dùng thử của người tiêu dùng. Thông thường, tốc độ load của 1 website chuẩn SEO sẽ nằm ở mức từ 1 – 3 giây. Website load càng nhanh thì người truy cập, quý khách hàng sẽ càng nhanh chóng tiếp cận với web.

Theo thống kê của O’reilly:

Bing sẽ khiến bạn mất 4.3% doanh thu/người dùng nếu như trang của khách hàng chậm hơn 2s đối với trung bình.

– Google sẽ giấu mất 0.59% con số tác dụng tìm kiếm/người dùng nếu như trang web của chúng ta có vận tốc load chậm hơn 400ms. Hình như, Google càng làm vấn đề thêm trầm trọng khi sử dụng bình chọn tốc độ trang để sắp xếp thứ hạng tìm kiếm.

⭐ Bật mí: Để kiểm tra website của bạn có đang đạt chuẩn mức về vận tốc load web hay là không chúng ta cũng có thể dùng ứng dụng Google Speed. Nó hoàn toàn có thể cho bạn biết trang web của mình đạt vận tốc nào bên trên cả 2 bản mobile lẫn web.

3.3. Giao diện trang web

khi chúng ta vào 1 website thì cái đầu tiên đập vào mắt bạn là gì? Hẳn là giao diện website đúng chứ? Giao diện website có thể xem như là bộ mặt của toàn bộ doanh nghiệp, Brand Name của cá thể. Ngày nay, Google có xu hướng đánh giá cao những website có giao diện càng dễ chơi hóa nhưng không thiếu những công dụng. Không chỉ là vậy, việc sở hữu một giao diện web bắt mắt, khoa học và phân cấp thông tin hợp lý để giúp đỡ khách hàng của doanh nghiệp thuận tiện tìm kiếm các thông tin, dòng sản phẩm mình cần nhiều hơn nữa từ đó tăng bản lĩnh biến hóa deals.

tiêu chuẩn để đánh giá 1 website có giao diện chuẩn SEO là:

  • khá đầy đủ nội dung, Ảnh

  • Tên website, slogan & logo

  • những chức năng share, lượt thích, comment

  • Màu sắc chủ đạo hợp lý, lôi kéo (thông thường, 1 trang web theo chuẩn chỉnh phong cách thiết kế sẽ có tối đa 3 màu chủ đạo)

  • các danh mục phân loại khoa học

3.4. Content trang web

Một website dù thiết kế hay ra làm sao nhưng nội dung trống rỗng hoặc không hỗ trợ nội dung nhiều mẫu mã thì cũng không tồn tại and cải cách và phát triển lâu dài hơn đc. Hãy nhớ website của chúng ta càng đa chủng loại về content thì trang web của người sử dụng sẽ càng dễ lên top & đem về nguồn tài nguyên đa dạng và phong phú cho trang.

Để xây dựng content dành riêng cho 1 website, chúng ta có thể phân loại nó theo những tiêu chí như sau:

– content cho danh mục: đấy là content thường nằm đặt ở đầu các danh mục nhằm mô tả sản phẩm trong danh mục đó. Trung bình những content biểu đạt cho những danh mục chỉ có độ dài từ 150 – 250 từ, khá ngắn gọn và xúc tích và ngắn gọn.

– content chuẩn chỉnh SEO: đó là phần nội tại cần thiết khi chúng ta viết 1 content cho website. Nghĩa là những nội dung bài viết trên website của bạn phải đáp ứng đầy đủ yêu cầu về từ khóa chính, tỷ lệ từ khóa, độ dài câu văn and đoạn văn. Trong khi, 1 bài viết chuẩn SEO còn yêu cầu chứa links nội bộ, các thẻ H1, H2, H3,.. Ảnh hoặc kèm thêm đoạn Clip để được Google đánh giá cao.

– nội dung hướng người dùng: Google đánh giá rất to lớn các content cung ứng các thông tin hữu ích cho quý khách hàng ví dụ như những mẹo, bí quyết, chỉ dẫn,… vì thế, ngoài các nội dung chính liên quan đến sản phẩm/dịch vụ đang kinh doanh, hãy làm dày trang web của khách hàng lên bằng cách cập nhật các content này đến người tiêu dùng. Đây cũng là cách để giúp trang web của doanh nghiệp có nhiều người dùng tìm về hơn đồng thời đóng góp phần giảm mật độ thoát trang cao khiến cho trang web khó lên top.

Ngoài ra, bạn cũng có thể share những link bài viết trên mạng xã hội để thu thập lượng traffic đổ về. Lượng traffic càng cao, trang web càng dễ lên top.

Xem thêm: Báo Giá chạy quảng cáo trên Facebook

3.5. Update những thẻ Keywords và Meta description

không tồn tại một trang web nào được hiển thị nếu như không được cập nhật từ khóa. Chính là Vì Sao từ khóa luôn phải có bên trên cục bộ trang web của khách hàng. Cụ thể, để hiển thị tác dụng search của những trang web chuyên về thời trang nữ, người tiêu dùng sẽ gõ vào ô tìm kiếm của Google một trong những từ khóa tùy theo nhu cầu của họ như: quần áo đẹp, váy giành cho nữ, váy công sở,… Việc của khách hàng cần làm là đặt các từ khóa đó vào trong các bài viết, phần danh mục,… trên website để tăng bản lĩnh hiển thị.

Về phần Meta description, đây tức là 1 phần diễn tả ngắn gọn, bao quát toàn cục của trang web hoặc bài viết bên trên trang web với con số từ giới hạn theo Google. Hãy nhờ rằng cập nhật các đoạn miêu tả ngắn này nhé, chúng khá quan trọng đó.

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp họa tiết thiết kế website chuẩn SEO từ A – Z

cụ thể về từ khóa & meta description

3.6. URL phải tối ưu

URL cũng là 1 điều kiện bắt buộc so với 1 trang web chuẩn chỉnh SEO và cần được Gia Công sẽ giúp trang web của chúng ta được đánh giá cao hơn. Một đường dẫn tối ưu (URL) thường sẽ nói lên content tổng quát của URL đó. Ví dụ như:

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp thiết kế website chuẩn chỉnh SEO từ A – Z

trái lại, khi một URL chưa đc Gia Công sẽ khá khó hiểu. Nếu che đi tiêu đề and diễn đạt, nhìn vào URL chưa tối ưu bạn sẽ không hiểu biết nhiều đc URL đang nói về cái gì

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp họa tiết thiết kế website chuẩn SEO từ A – Z

3.7. Họa tiết thiết kế dành cho bạn dạng mobile

thời buổi này, khách hàng không chỉ là sử dụng laptop để lướt web đọc báo mà thực chất, chúng ta chuyển qua sử dụng Smartphone càng ngày càng nhiều. Do vậy, phong cách thiết kế website SEO chuẩn chỉnh Chưa hẳn chỉ dành cho desktop mà bạn còn phải triển khai website dành cho bạn dạng mobile. Quan trọng đặc biệt, những công cụ tìm kiếm như Google, Bing cũng biến thành ưu ái hơn cho những họa tiết thiết kế web có cả bạn dạng di động này. Dễ chơi vì các bạn dạng di động sẽ mang tới cho người tiêu dùng các Trải Nghiệm giỏi hơn, Bên cạnh đó các công cụ search thường tìm đủ mọi phương pháp để đào bới người dùng.

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A – Z

Thử nghĩ xem, nếu người tiêu dùng không đang có sẵn những thiết bị như máy tính xách tay, laptop sát bên mà họ có muốn đọc báo vậy điện thoại thông minh sẽ là thứ họ dùng bây giờ đúng không nào nào? Khi đó, các trang web có bạn dạng giành cho di động sẽ đc ưu ái hơn đối với những website không tồn tại.

3.8. Các link đến website khác

ngoài các nhân tố kể trên thì các công cụ tìm kiếm còn bình chọn mức độ tin cậy của trang web. Thời hạn Ra đời web càng lâu thì web của khách hàng sẽ đc Google đánh đắt hơn đối với các trang mới ra đời. Nhưng không chỉ có vậy, Google còn để ý tới cả nội dung, quality thông tin và liên kết tới website khác để đánh giá tiêu chuẩn về độ đáng tin cậy của trang web.

Việc links đến các trang web khác vừa giúp cho bạn nhận lượng traffic đổ về vừa rất có thể tìm khách hàng, người tiêu dùng trải qua những trang web đó và tất nhiên, khả năng lên top của người sử dụng sẽ sở hữu được tỉ lệ cao hơn nữa

Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp Cả nhà làm rõ hơn về SEO, cũng như những nhân tố để trang web chuẩn seo. Hẹn gặp lại Các bạn Một trong những chủ đề tiếp theo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị chạy quảng cáo Facebook uy tín

Hướng dẫn cụ thể tạo tài khoản quảng cáo Facebook

Dịch vụ tăng lượt thích fanpage giá thấp